วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

หนังเรื่องนี้ยังไม่จบ!"ซัน ประชากร" โพสหลังเปิดใจทิ้ง "ครูบลู" ไม่ได้ คุณแม่โผล่คอมเมนต์กับเขาด้วย

ถึงแม้ต่างฝ่ายต่างทยอยกันออกมาเคลียร์ปมคาใจกันจนครบแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่ากระแสดราม่ารักร้าว ระหว่าง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หรือ ดีเจต้นหอม กับหนุ่มรุ่นน้อง ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว จะยังคงมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกโซเชียล ถึงขนาดมีการติดแฮชแท็กแบ่งทีมจนกลายเป็นเทรนด์ฮิตชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดีย

sbobetsteel   อีกทั้งการเปิดใจครั้งล่าสุดของฝ่ายชาย ก็ยังโหมกระแสให้หลายคนที่ติดตามข่าวออกมาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะประโยคเด็ดที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า ม่สามารถทิ้ง บลู จิรารัตน์ สาวสวยที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ได้ ก็ทำให้เกิดการตีความไปต่างๆ นานา จากชาวเน็ตทั้งในแง่บวกและแง่ลบ
กระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (6 ก.ค. 62) ซัน ประชากร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายของตนเองในท่าทางที่ดูเคร่งครึม พร้อมกับใช้อีโมจิชูสองนิ้วแทนการเขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึก
ซึ่งก็แน่นอนว่างานนี้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพดังกล่าวอย่างถล่มทลาย โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ที่ถูกเขียนนั้นจะเป็นไปในทิศทางของการให้กำลังใจ รวมถึงเข้าใจในสิ่งที่เจ้าตัวต้องการสื่อสารและกำลังเผชิญอยู่
ในขณะที่ คุณแม่ศิริกุล คุณแม่ของหนุ่มซัน ก็ได้ใช้โอกาสนี้เข้ามาเขียนคอมเมนต์ให้กำลังใจลูกชายที่รักด้วยเช่นกันว่า "ตั้งใจทำงานครับ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แม่รักซันครับ สู้สู้"
พอได้มาเห็นคลื่นกำลังใจทั้งจากแฟนๆ รวมถึงคนใกล้ตัวที่ส่งมอบให้กับ ซัน ประชากร อย่างล้นหลามขนาดนี้ เชื่อว่าอีกไม่นานเจ้าตัวต้องสามารถผ่านมรสุมดราม่าไปได้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น