วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สตองมาก!"ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" คนสวยไม่ร้องไห้ เลิกคือเลิก ไม่ทิ้งระเบิดให้ใคร

สตรองกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา สำหรับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อดีเจต้นหอม สาวแซ่บมากความสามารถที่ได้ทั้งกำลังใจและความรักจากเพื่อนๆ ร่วมวงการ รวมไปถึงแฟนคลับในโลกโซเชียลแบบเต็มๆ
sbobetsteel  หลังจากตัวออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจหมดเปลือก ถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่อยู่ในสถานะคลุมเครือมานานหลายสัปดาห์ ว่า ณ เวลานี้ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจหยุดสถานะ "คนรัก" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้ต้องเดินทางมาถึงจุดนี้ก็เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนไป และรู้สึกว่าไม่ใช่ซึ่งกันและกัน
ส่วนเหตุผลอื่นๆ ที่หลายคนอาจจะตั้งข้อสงสัย ทั้งเรื่องเวลาในการเลี้ยงดู น้องปกป้อง ลูกชายวัย 7 เดือน หรือ ประเด็นเรื่อง มือที่ 3 นั้น ดีเจต้นหอมยืนยันชัดเจนว่าไม่ทางเกิดขึ้นจากฝั่งเธออย่างแน่นอน แต่ในส่วนของ ซัน ประชากร จะเป็นอย่างไรนั้น เธออยากให้ทุกคนไปถามฝ่ายชายเอง เนื่องจากเธอไม่อยากตอบคำถามแทนเรื่องคนอื่นในทุกกรณี
แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของ ต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเป็นการโพสต์ภาพถ่ายของเธอขณะอุ้มน้องปกป้องยืนโพสท่าสุดสตรอง แถมยังเขียนแคปชั่นและแฮชแท็กตอกย้ำความเป็น ดีเจต้นหอม ผู้หญิงแกร่งแห่งปี 2019 เอาไว้ด้วยว่า #คนสวยเขาไม่ร้องไห้กันหรอก


ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น