วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

40ยังแจ๋ว!"ป้อง ณวัฒน์" ขอทำปัจจุบันให้มีความสุข จะแต่งงานตอนไหนก็ได้

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหน้าหล่อตลอดกาลอีกคน สำหรับ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ถึงแม้จะอายุเข้าเลขสี่แล้ว แต่ตัวเลขก็ไม่สามารถทำอะไรเจ้าตัวได้เลย อีกทั้งเรื่องของหัวใจก็ยังขอคงความโสดจนทำหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีของพระเอกคนนี้บ้าง
sbobetsteel  งานนี้ ป้อง ณวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ตอนนี้อายุมากขึ้นแล้ว ไม่อยากรักๆ เลิกๆ เหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ไม่อยากรีบร้อนอะไร ขอแค่ทำทุกวันให้มีความสุข และเชื่อว่าหากถึงเวลาก็จะมีคนที่ตรงใจสำหรับกันและกันเข้ามาเอง
หวนกลับมารับงานละคร ?
“ครับ ก็จริงๆ หยุดถ่ายละครไปนานเหมือนกันนะประมาณครึ่งปีได้หลังจากเมีย 2018 แล้วก็ไปจีนบ้าง ก็เปิดกล้องมาแรกๆ ก็ต้องมีเคาะสนิทกัน พอเราหยุดไปนานก็แอบฝืดเล็กน้อยครับ แต่ก็สนุกดี ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศกองถ่ายอีกครั้ง ได้เจอพี่ เจอน้อง เจอเพื่อน ที่คุ้นเคย ก็ดีครับได้กลับมา”
ในชีวิตเคยทิ้งการถ่ายละครนานขนาดนี้ไหม ?
“อาจจะนานสุดเลยนะ จริงๆ มันมีโปรเจกต์ที่จะทำก่อนหน้านี้ร้วมกับทางจีน และโดนทางจีนเท บางทีจีนเขาชอบเปลี่ยนกะทันหัน พอยกเลิกอันนั้นไป เลยเสียเวลา”
เราพักเต็มอิ่มพร้อมทำงานแล้ว ?
“ถ้าใครได้ดูไอจีก็จะเห็นว่าเที่ยวด้วยแหละ เดินทางๆ ล่าสุดไปจีนมา โชคดีที่ผมได้เดินทางด้วยกึ่งทำงานด้วย ก็ถือโอกาสไปในตัว หยุดจนเคยตัว กลับมาก็ต้องปรับโหมดกันนิดหนึ่ง”
แล้วมีไหม ?
“มันก็มีบ้าง อย่างที่บอกว่าเราต้องบาลานซ์ ถ้าเขาชอบเรา เราก็ต้องชอบเขาด้วย หรือถ้าเราชอบเขา เขาก็ต้องชอบเราด้วย ก็ต้องกาคนที่ใจตรงกัน ไม่ใช่ว่าหล่อจัดใครก็ได้หมด ไม่ใช่ขนาดนั้น ก็ต้องตรงกันด้วย”
ยังมีความหวังไหมว่าชีวิตนี้จะได้แต่งงาน ?
“(หัวเราะ) ไม่หรอก ลองดูต่างประเทศล่าสุดยังมีนักแสดงญี่ปุ่นสวยๆ แต่งกับตลกอายุ 42 คือมันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน ช่วงเวลาของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน เวลาใครเวลามัน อย่างที่บอกว่าถ้าเจอก็ให้เป็นไปตามกลไกความรู้สึก อย่าไปต้องแต่ง จะหาแล้ว ความรักยิ่งหายิ่งไกล เดี๋ยวมันเจอเอง ก็เจอเองแหละ หมายถึงทุกๆ คนด้วยนะ ไม่ต้องซีเรียส ผมว่าถึงเวลามาเอง อย่าไปเร่งรัดหรืออะไรจนผิดธรรมชาติ แล้วมันเหมือนกับฝืนๆ ไม่จริง วันหนึ่งก็เลิกอยู่ดี”
เหมือนตอนนี้เราดูเข้าใจโลกมากขึ้น ?
“อันนี้ก็แล้วแต่ เรียกว่าโตขึ้น มุมมองก็เปลี่ยน เราสัมภาษณ์กันมาทุกๆ คนตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่อ้อนแต่ออก จนทักวันนี้ก็ยังอยู่กัน ก็ต้องเปลี่ยนไปตามมุมมองครับ มันเป็นความจริง เด็กๆ ทุกคนโตมาก็จะเข้าใจครับ”



ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น