วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เผยอาถรรพ์กองถ่าย!“ทราย เจริญปุระ” ย้อนภาพ 20 ปีก่อน เจอเรื่องลี้ลับในกองถ่าย นางนาก ทำแฟนคลับถึงกับขนลุก

ออกมาเปิดประสบการณ์สุดลี้ลับที่ไม่เคยมีใครได้รับรู้มาก่อน สำหรับ ทราย เจริญปุระ นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง นางนาก ที่เคยสร้างความหลอนไว้เมื่อ 20 ปีก่อน พร้อมรายได้ถล่มทลายสูงสุด 150 ล้านบาท ที่จะหวนกลับมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ วันที่ 25-31 ก.ค. นี้

ซึ่งงานนี้ นอกจาก ทราย เจริญปุระ จะโพสต์เพื่อนึกถึงบรรยากาศการถ่ายทำแล้ว เจ้าตัวยังได้เผยถึงอีกมุมลี้ลับที่ทำเอาแฟนๆ ได้อ่านแล้วต้องขนลุกไปตามๆ กัน

โดย ทราย เจริญปุระ ผู้ซึ่งรับบทเป็น แม่นาก ในเวอร์ชั่น 20 ปีที่แล้ว เธอได้เขียนบอกข้อเท็จจริงที่หลายคนมองข้ามไป อาทิ การทาฟันดำของแม่นากในสมัยก่อน จริงๆ แล้วเป็นสีแดงเข้ม เพราะทีมงานค้นคว้ามาว่า คนที่กินหมากไปนานๆ ต้องคอยขัดฟันให้เรียบ เพื่อให้ฟันจะเป็นสีแดงก่ำ ด้วยความเชื่อว่า (ในสมัยนั้น) ฟันขาวคือฟันหมาหรือฟันผี หรือ ไอ้แดงคือเด็กผู้หญิง เวลาจะทำบุญให้ย่ากับน้อง จึงต้องเลือกของใช้เด็กผู้หญิง แต่ในเรื่องเรียกไอ้แดงให้ไม่ฝืนหูคนดู

นอกจากนี้ ทราย เจริญปุระ ยังได้เล่าต่อถึงเรื่องอาถรรพ์ที่คนในกองถ่ายและตัวเธอเองเจออีกด้วย อาทิ ทุกครั้งที่เข้ากอง หมาจะหอนรับเป็นทอดๆ ทั้งคุ้งน้ำ จนทีมครัวสามารถเตรียมข้าวให้กินได้อย่างทันท่วงที หรือ หนังเปิดตัวที่โรงอีจีวีปิ่นเกล้า (ในเวลานั้น) ทีมเซ็ตของฝ่ายโปรโมทก็ไปเซ็ตเป็นศาลาท่าน้ำ เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติมาแอคท่ากันในวันรอบเพรส เซ็ตเสร็จ สวยมาก ถ่ายรูปไว้เช็กงาน แต่พอเอารูปไปล้าง ในศาลาทุกรูปมีคนนั่งอยู่ ทั้งที่ตอนถ่ายไม่มี
ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย แต่ตำนานความรักที่ไม่มีวันตาย ก็ยังคงอยู่ในใจของคนไทยหลายๆ คน



ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น