วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ช็อตโซเชียล!"น้ำตาล เดอะสตาร์" เกิดภาวะป่วยเลือดออกปาก-จมูก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน

น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว นักแสดงสาวพ่วงดีกรีนักร้องเสียงดี รายงานข่าวจาก ช่อง One บันเทิง ว่า น้ำตาล เกิดภาวะป่วยมีเลือดออกปากและจมูก และมีภาวะหายใจไม่สะดวกจนต้องมีการปั๊มหัวใจที่บ้าน จากนั้นครอบครัวได้นำตัว น้ำตาล ส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน  
sbobetsteel  จากรายงานเบื้องต้นแจ้งว่าอาการของ น้ำตาล ยังอยู่ในขั้นวิกฤต ทางครอบครัวเตรียมส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร  
ซึ่งใน เพจของช่อง One บันเทิง ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดไว้เป็นการสัมภาษณ์ คุณแม่สุขใจ ถิรเมธีกุล แม่ของน้ำตาล โดยได้บอกว่าที่ผ่านมา น้ำตาล ไม่มีโรคประจำตัวอะไร มีเพียงแค่การเจ็บป่วยเป็นหวัดธรรมดา มีการหาหมอตามปกติ ไม่ได้มีอาการเครียดอะไร 
ขณะเดียวกัน จากการติดตามอินสตาแกรมของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ในสตอรี่เจ้ายังคงได้อัปเดตเป็นภาพตัวเองเมื่อประมาณ 11.00 น.ของวันนี้ (11 มิ.ย.) เธอยังคงสดใสร่าเริงเป็นปกติดูไม่มีวี่แววว่าจะป่วยหนักแต่อย่างใด 
ซึ่งหลังจากที่แฟนคลับได้ทราบข่าวดังกล่าวต่างส่งกำลังใจอวยพรให้กับ น้ำตาล หายป่วยผ่านอินสตาแกรมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 
ทั้งนี้ น้ำตาล มีชื่อเสียงมาจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 โดยก่อนหน้านี้มีผลงานภาพยนตร์เรื่องเทวดาท่าจะเท่ง โดยรับบทเป็น อมยิ้ม และมีชื่อเสียงในบทบาทของ หมวดรัน จากซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์ 


ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น